เลื่อย
ที่แสดงท่าทางทุกคำ/อ่านสลับกัน
การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียนตามจุดเน้น ในชั้นประถมศึกษาปีที่๑ โดย วิไลวรรณ ถิ่นทับปุด
การจัดการเรียนรู้โดยจัดกิจกรรมนอกห้องเรียน
ด้านความสามารถและทักษะ
จุด เน้น อ่านออก
๑. ฝึกแจกลูกสะกดคำ อ่านคำ และบอกความหมายของคำ
- การบอกความหมายของคำ โดยการแสดงท่าทาง/บทบาทสมมติ
๒.ฝึกอ่านคำ
๒.ฝึกอ่านคำ
-อ่านคำที่แสดงท่าทางโดยแบ่งนักเรียนเป็นกลุ่มเลือกอ่านคำสลับกันภายในกลุ่ม
๓.แจกลูกคำ
-ครูกำหนดคำ ให้อาสาสมัครออกมาแจกลูกคำ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น